แต่งงาน อยากทราบmin spending ของ Oriental+ ช่วยเลือกรร.ด้ว - WeddingSquare
WeddingSquare.com Homepage

สนใจลงโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิกที่นี่ดูรายละเอียด
Forum Home Forum Home > กระดาน-ถามตอบ WeddingSquare.com > สถานที่จัดเลี้ยง
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

อยากทราบmin spending ของ Oriental+ ช่วยเลือกรร.ด้ว



Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Karnwadee View Drop Down
New Member
New Member


Joined: 26 Jul 2016
Posts: 1
Post Options Post Options   Quote Karnwadee Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: อยากทราบmin spending ของ Oriental+ ช่วยเลือกรร.ด้ว
    Posted: 26 Jul 2016 at 07:13
ส่งเมลล์ไปขอรายละเอียดกับเซลล์ oriental แล้ว แต่ยังไม่ได้รับแพจเกจ เลยอยากถามว่า มีใครทราบมั้ยค่ะ ว่า minimum spending ของ oriental สำหรับแต่งงานกุมภาพันธ์ปีหน้า ราคาเท่าไหร่?
พอดีว่าต้องรีบตัดสินใจแล้ว เซลล์หลายๆที่ ที่ไปดูมาเริ่ม follow up เพราะบางที่มีคนรอwaiting list

ตอนนี้โรงแรมที่ชอบ (เรียงตามลำดับความชอบ) มีตามนี้ค่ะ รบกวน comment ข้อดี ข้อเสียด้วยค่ะ (ตั้งใจจะจัดแบบคอกเทล ที่มีจัดโต๊ะยาวๆเป็นแถวๆไว้ให้สำหรับแขกvip เพื่อให้งานดูสวย แต่ถ้าห้องที่เลือกมันใหญ่ไปก็อาจจะเป็นโต๊ะจีน เพราะเอาจริงๆ คอกเทล+food stall ราคาต่อหัวประมาณเดียวกับโต๊ะจีน)
แขกประมาณ 400 คนค่ะ

1. Peninsula
ข้อดี
-ห้องดู grand มี chandelier สวย เพดานสูง
-เพิ่งเปลี่ยนเก้าอี้ เป็นแบบโปร่งๆ เหมือนตามงานแต่งฝรั่ง
(เก้าอี้ถือเป็นจุดนึงที่เรา ค่อนข้างชอบที่นี่ เพราะถ้าไปจัดโรงแรมอื่น เราก็อยากได้เก้าอี้แบบนี้ และต้องเช่าจาก planner ตัวละประมาณ 200บาท)
-รร.มี grand piano ไม่ต้องเสียเวลาหา เสียค่าขนส่ง
ข้อเสีย
-Foyer ด้านหน้าค่อนข้างจำกัด เจ้าสาวอยากมีอุโมงดอกไม้ยาวๆก็อาจทำได้ไม่สวยนัก คุยกับ planner/ planner บอกให้ทำเป็นอุโมงตรงประตูเข้างานแทน
-การเดินทางที่รถอาจติด และไม่มี bts
-แพงกว่าตัวเลือกในช้อยส์อื่นๆ ประมาณ 1แสน

2. St.regis
ข้อดี
- ห้องสวย ขนาดพอเหมาะกับจำนวนแขก
- ราคาไม่แรงมาก เมื่อเทียบกับอันอื่นๆในช้อยส์ และสะสมแต้มเพื่อใช้กับ st regis ได้ทั่วโลก
-มีพื้นที่ foyer ใหญ่
- ติด BTS
ข้อเสีย
- เพดานห้องต่ำ
- backdrop กับประตูห้องจัดงาน อยู่คนละมุม ต้องเดินไกล (ออกลิฟท์มาเจอ backdrop เลย แต่ต้องเดินเลี้ยวไปอีกมุมเพื่อไปห้องจัดงาน)
- มึมุมถ่ายรูปใน/นอกโรงแรมไม่เยอะ

3. Conrad
ข้อดี
- ห้องสวย โคมไฟสวย ขนาดพอเหมาะ
- ราคาไม่แรงมาก
ข้อเสีย
-Foyer ด้านหน้ามีเสาเยอะ อาจจะจัดดอกไม้ หรือ อุโมงได้ไม่สวยนัก
- ห้องอยู่ชั้นสูง ต้องขึ้นลิฟท์ไกล แขกอาจหลง
- ไม่ติด bts หากไป bts ต้องต่อ taxi

4. Renaissance
ข้อดี
- ห้องสวย เพดานสูง
- ราคาไม่แรงมาก
- ใหม่
- ติด bts
ข้อเสีย
- ห้องจัดเลี้ยง กับห้องอาหารของโรงแรมอยู่ใกล้กัน อาจไม่เป็นส่วนตัว
- หากเทียบคลาสกับโรงแรมที่เหลือ ค่อนข้างเป็นรอง

5. Swissotel park nai lerd
ข้อดี
- ห้องสวย หากจัดกลางวัน เปิดม่านเห็นสวนได้
- มีมุมถ่ายรูปที่สวยได้
- ราคาไม่แรง
ข้อเสีย
- เพดานต่ำ ทั้งในห้อง และนอกห้อง
- เก่า ( เช่น พรมดูเก่า เปื้อน)


ช้อยส์ที่ตัดไปแล้ว
- Kempinski
(ก่อน จะเหลือ 5 ช้อยส์นี้ เกือบตกลงเอา Kenpinski ไปแล้ว ทั้งๆที่แพงที่สุด แต่พบว่า ราคาที่แพงอยู่แล้วก็ยังไม่บวก Tax บวก service charge (รร.ส่วนมากที่ไปดู คือ รวมแล้ว) พอรวมๆราคาทั้งหมด คือ จะแพงกว่าที่อื่นๆไป 2-3 แสน ก็เลยต้องมาตัดสินใจใหม่
- Plaza Athenee
โรงแรมนี้ คือ เป็นอันดับต้นๆที่ชอบ แต่เนื่องด้วยแขกไม่ถึง minimum guests เลยต้องตัดใจ (require ที่ 600 ของเราแค่ 400)
- Grand Hyatt
ชอบห้อง แต่แขกไม่ถึงตาม minimum เลยไม่เลือก


ช้อยส์ที่ตอนแรกไม่กล้าดู คือ Mandarin Oriental เพราะคิดว่าราคาคงแรงมาก แต่เพื่อนบอกว่า ไม่แรงเท่าที่คิด ถ้ามี penin อยู่ในช้อยส์ ก็อาจจะสู้ oriental ไหว ตอนนี้เลยอยากทราบราคาขั้นต่ำ และ ไม่เคยไปงานที่นี่ เห็นแต่จากในรูป เลยอยากสอบถามความเห็นคนที่เคยไปค่ะ

ใครมีความคิดเห็นยังไง รบกวนแชร์ข้อมูลด้วยนะคะ ข้อจำกัดตอนนี้คือ เจ้าสาวอยู่ตปท. ไม่สามารถไปดูสถานที่ หรือ ติดต่ออะไรต่างๆค่อนข้างยาก ก็เลยต้องมาสอบถามทางนี้แทนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
Back to Top
 Post Reply Post Reply

Forum Permissions View Drop Down



This page was generated in 0.117 seconds.