WeddingSquare.com Homepage

สนใจลงโฆษณาตำแหน่งนี้ คลิกที่นี่ดูรายละเอียด
Forum Home Forum Home > กระดาน-ถามตอบ WeddingSquare.com > ทั่วไป
  New Posts New Posts RSS Feed: จัดงานแต่งแบบประหยัด
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

จัดงานแต่งแบบประหยัด



Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Yee Yuan View Drop Down
New Member
New Member
Avatar

Joined: 27 Jan 2011
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 15
Post Options Post Options   Quote Yee Yuan Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: จัดงานแต่งแบบประหยัด
    Posted: 28 Jan 2011 at 22:14 Share
สวัสดีเพื่อนๆ ในบอร์ดทุกท่านนะคะ 
 
ชื่อยีค่ะ ตอนนี้มีเรื่องกลุ้มใจกับแฟนมากเลย มีงบแต่งงานประมาณ 300000 (ก้อนนี้ทุ่มหมดตัว) Clap
 
อยากจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่าย เล็ก ๆ คือตอนนี้คุยกะแฟนวางแผนกันไว้ว่า อยากจัดงานแต่งงานที่ รพ สงฆ์ (ประมาณแขกไว้ 30 คน)
 
และก้อมีการจัดเลี้ยงตอนกลางคืน ((แขกประมาณ 100คน) ในวันเดียวกัน อยากรบกวนขอความเห็นเพื่อนในบอร์ดหน่อยคะว่ามีทางเป็นไปได้
 
ไหมที่จะจัดงานแต่งงานตามแบบสภาพเศรษฐกิจสมัยนี้ ตอนนี้เราสองคนกลุ้มใจมาก ๆ เลย Cry 
 
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นอ่ะClapClapClap
 
Back to Top
maplelove View Drop Down
WSQ Sponsor
WSQ Sponsor
Avatar

Joined: 31 Oct 2007
Online Status: Offline
Posts: 624
Post Options Post Options   Quote maplelove Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 28 Jan 2011 at 22:21 Share
ขออนุญาตแนะนำแพคเกจค่ะ   งานพิธี by maple love wedding โปรโมชันพิเศษค่ะ

สวัสดีค่ะ ทางร้านขออนุญาติเสนอราคา โปรโมชัน พิเศษ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

PACKAGE   99,999 บาท

                             แพ็คเก็จงานพิธี  ( ดูแลพิธีการ)

จัดเตรียมสถานที่สำหรับพิธีสงฆ์ พร้อมอุปกรณ์ครบชุด ได้แก่   

-                                                ชุดโต๊ะหมู่บูชา พร้อมฉลุลายสวยงาม (สีครีมทอง)

-                                                ฉัตรสำหรับพระพุทธ

-                                                ชุดอาสนะสงฆ์ชุดใหญ่    ชุด

-                                                ชุดน้ำชาสำหรับพระสงฆ์     ชุด

-                                                แท่นสำหรับรองกราบพระพุทธ

-                                                พรมแดงปูพื้นสำหรับอาสนะ

-                                                กระโถนสำหรับกรวดน้ำ

-                                                ขันน้ำมนต์พร้อมที่พรมน้ำมนต์

-                                                สายสิญจน์

-                                                เทียนพิธีสงฆ์

-                                                กระถางธูป

-                                                แท่นต่อเทียนฉนวนทองเหลือง

-                                                เทียนฉนวน

-                                                แจกันดอกไม้

-                                                ขันพร้อมทัพพีใส่บาตรสำหรับบ่าว – สาว

-                                                จัดเตรียมของสำหรับบ่าว-สาวใส่บาตรข้าวสวย  / ขนม  ๙ ชุด  /ไข่เค็ม    ชุด

-                                                พรมปูพื้นสำหรับพระสงฆ์

-                                                พรมปูพื้นสำหรับบ่าว-สาวทำพิธี

-                                                หมอนรองกราบสำหรับบ่าว-สาวสีทอง    ใบ

-                                                ดอกไม้ ธูป เทียน สำหรับถวายพระสงฆ์    ชุด

 

 

จัดเตรียมชุดพิธีขบวนแห่ขันหมาก

-                                                ต้นกล้วย                   จำนวน    คู่

-                                                ต้นอ้อย                      จำนวน    คู่

-                                                พานขันหมากเอก     จำนวน    พาน

-                                                พานสินสอด            จำนวน    พาน

-                                                พานแหวนหมั้น        จำนวน  ๑ พาน

-                                                พานธูปเทียนแพ      จำนวน  ๑ พาน

-                                                พานเชิญขันหมาก    จำนวน  ๑ พาน

-                                                พานขนมมงคล        จำนวน  ๒ พาน

-                                                พานส้มมงคล          จำนวน  ๒ พาน

-                                                พานมะพร้าว           จำนวน  ๒ พาน

-                                                พานกล้วยน้ำว้า       จำนวน  ๒ พาน

-                                                พานขนมเปี๊ยะ       จำนวน  ๒ พาน

พิธีหมั้นสวมแหวน

-                                                จัดเตรียมผ้าสำหรับห่อเงิน/ทองสินสอด

-                                                จัดเตรียมข้าวตอก,ดอกไม้,ถั่ว,งา  สำหรับผู้ใหญ่

-                                                โตกสำหรับพิธีเรียงสินสอด (สำหรับพิธีโปรยข้าวตอกดอกไม้)

-                                                พรมปูรองสำหรับทำพิธี

-                                                บริการเจ้าหน้าที่สำหรับจัดเรียงสินสอด

พิธีรับไหว้หรือยกน้ำชา

-                                                หมอนรองกราบสีทองจำนวน    ใบ

-                                                พรมปูรองพื้นสำหรับทำพิธี

-                                                บริการเจ้าหน้าที่ดูแลพิธีการรับไหว้/ ยกน้ำชา

-                                                ชุดน้ำชา  (กรณีเป็นพิธียกน้ำชา)

จัดเตรียมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

-                                                ชุดตั่งหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ (สีครีมทอง)

-                                                ชุดสังข์สีทองสำหรับพิธีหลั่งน้ำ

-                                                พานวางพวงมาลัย

-                                                แป้งเจิมพร้อมตลับแป้งเจิม

-                                                หมอนรองมือ

-                                                สายมงคล

-                                                พานดอกไม้สำหรับรองน้ำสังข์

-                                                มาลัยบ่าวสาว ๑ คู่

-                                                พรมรองพื้นสำหรับพิธี

-                                                ม่านฉากหลังพร้อมดอกไม้ประดับ

-                                                ป้ายชื่อบ่าวสาว

-                                                เสาดอกไม้  ๑ คู่

-                                                พานทองสำหรับใส่น้ำสังข์

-                                                พรมปูสำหรับพิธีหลั่งน้ำ

 

 

จัดเตรียมอุปกรณ์ส่งตัว (ให้ยืม)

-                                                ไม้เท้า

-                                                ฟักเงิน/ฟักทอง

-                                                หินบดยา

-                                                เหรียญ  ๙ เหรียญ

-                                                แมวเครา

จัดเตรียมสถานที่สำหรับแขกที่มาร่วมงาน

-                                                ขาตั้งสำหรับวางโชว์รูปถ่ายบ่าวสาว    รูป

-                                                กรงนกสีขาวพร้อมตกแต่งดอกไม้สำหรับตกแต่งหน้างาน ๒ เสา

-                                                ป้าย  THE  WEDDING  DAY จำนวน    ชุด

-                                                ร่มสำหรับจัดตกแต่ง  จำนวน    คัน

-                                                จัดดอกไม้พร้อมมุมสำหรับถ่ายภาพ จำนวน 1 จุด

-                                                พรมแดงสำหรับปูบริเวณทางเข้างาน

-                                                จัดดอกไม้บริเวณโต๊ะสำหรับแขก

-                                                จัดดอกไม้แบบเสาบริเวณงาน ๔ จุด

-                                                เสา Stand Candle  จำนวน  ๒ เสา

-                                                จัดผูกผ้าสวยงามตกแต่งบริเวณงาน

บริการดูแลพิธีการ

-                                                จัดดูแลพิธีการความเรียบร้อยของงาน

-                                                ดูแลเรื่องสคริบขั้นตอนพิธีการต่างๆ

-                                                บริการเพลงขันหมากมาแล้ว

-                                                บริการเพลงบรรเลงตลอดงาน

-                                                บริการให้คำแนะนำและปรึกษาเรื่องลำดับขั้นตอนของงานทั้งหมด ( แม่งาน )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งานเลี้ยงฉลองช่วงเย็น

จัดตกแต่งสถานที่ในงาน

1.               ซุ้มถ่าภาพ   ขนาด   3.6 x 24  เมตร                                 1  ซุ้ม

2.               เสาดอกไม้สดข้างซุ้ม                                                                 2  เสา

3.               จัดผ้าปูโต๊ะลงทะเบียน                                                             1  จุด  ( ยาว 2 เมตร )

4.               ดอกไม้สดบริเวณโต๊ะลงทะเบียน                                        1  จุด

5.               ขาตั้งรูปพร้อมผ้าตกแต่ง                                                          1  จุด

6.               กล่องใส่ซองรูปหัวใจ                                                                1  กล่อง

7.               สมุดเซ็นต์ชื่อ                                                                                2  เล่ม

8.               เสาดอกไม้สดบนเทวี                                                                 2  เสา

9.               แกลลอลี่รูปถ่าย  2.4 x 2.4  เมตร                                        1  จุด

10.      พวงมาลัยบ่าวสาว                                                                       1  คู่

11.      ดอกไม้ติดหน้าอก                                                                       4  ช่อ

12.      ช่อบูเก้ต์                                                                                           1  ช่อ

13.      เค้กปลอม 5 ชั้น                                                                           1  จุด  (พร้อมอุปกรณ์)

14.      ดอกไม้วางประดับโต๊ะเค้ก                                                      3   จุด

15.      แจกันโต๊ะ VIP                                                                            3  จุด

16.      ป้ายชื่อ                                                                                            1  ป้าย

17.      พานใส่ของชำร่วย                                                                       2  พาน  ( ให้ยืม )

18.      พานใส่มาลัย                                                                                 1  พาน  ( ให้ยืม )

19.      ดอกไม้ติดไมโครโฟน                                                               1  จุด

20.      ดอกไม้ตรงทางเดิน                                                                     6  จุด

จัดเตรียมอาหารบุฟเฟต์สำหรับแขกในงาน 

                  - จัดเตรียม 100 ท่าน  สำหรับงานเลี้ยงฉลอง

                     - จัดเตรียมอาหาร 50 ท่าน สำหรับงานพิธีเช้า พร้อมอาหารพระสงฆ์ 

                - ประกอบด้วย อาหารคาว 6 รายการ ขนมหวาน 2 รายการ ผลไม้ 3  รายการ ข้าวสวย น้ำดื่มสมุนไพร 1 รายการ  น้ำเปล่า  น้ำผลไม้ 1  รายการ

Promotion   จองภายใน 2 กุมภาพันธ์ 2554  แถม ถ่ายภาพนิ่งวันงาน พร้อมไฟสตูดิโ อ  + Presentation 

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  089-885-9990 ภคมน(เอ)

 

หมายเหตุ ราคาแพคเกจ  สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมค่ะ

E-mail   MAPLELOVEWEDDING@hotmail.com

Back to Top
NAMES View Drop Down
New Member
New Member


Joined: 28 Jun 2010
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 95
Post Options Post Options   Quote NAMES Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 00:52 Share
งบประมาณ เท่ากันเลยค่ะ
ปวดหัวอยู่เหมือนกัน ค่ะ
ของเรา กะว่า ตอนเช้า อาจจัดที่ร.พ.สงฆ์ หรืออาจเป็นสถานที่ไม่ใช่โรงแรมค่ะ
ส่วนงานเย็นเนี่ย ยังตัดสินใจไม่ได้เหมือนกัน  แต่สองจิตสองใจว่า  จะจัดแบบที่บ้าน แล้วหาโต๊ะจีนมาเองดีไหม  (เพราะโต๊ะจีนข้างนอกถ้า2000 นั่งได้ ประมาณ 8-10 คน อาหารค่อนข้างดีแล้วค่ะแบบเจ้าอร่อยเลยนะคะ)แต่ถ้าจะแบบมีโต๊ะ vip ก้อประมาณ ไม่เกิน4000 มีหูฉลามค่ะ  แบบที่บ้านเวลาทำบุญบ้านเรียกบ่อยค่ะ เลยพอรู้ราคา  แต่ถ้าจะหาที่เช่าสถานที่ แต่ละที่ก้อแพง เนอะ ยิ่งต้องเสียค่านำเข้าอีก
แต่อีกใจ ก้ออยากจัดที่ อมารี ดอนเมืองเหมือนกันค่ะ  เพราะ เคยเห็นคนรีวิวไว้ ว่าไม่แพงมาก อาหารใช้ได้  สถานที่สวยงาม
ก้อเลยคิดๆ อยู่เหมือนกัน
 
ว่าแต่เจ้าของกระทู้ ตัดสินใจเช่นไร  รีวิวให้ดูนะคะ  
Back to Top
ข้าวใหม่ View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 06 May 2010
Online Status: Offline
Posts: 383
Post Options Post Options   Quote ข้าวใหม่ Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 01:05 Share

ของเรางไม่ถึงด้วยซ้ำ  เช้า รพ.สงฆ์  แขก 25-30

เย็นกินเลี้ยง 20 โต๊ะ อีกไม่ถึง 3 อาทิตย์เอง  30000 สบายๆ ค่ะ
Back to Top
SourMirin View Drop Down
WSQ FanClub
WSQ FanClub
Avatar

Joined: 26 Oct 2010
Online Status: Offline
Posts: 114
Post Options Post Options   Quote SourMirin Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 01:09 Share

โห 3 แสน ไม่น้อยนะคะ จัดสรรดี ๆ ได้งานน่ารัก ๆ ครบ ๆ ได้เลยนะคะ

ถ้าแค่ค่าจัดงาน งบขนาดนี้เราว่าไม่มีอะไรต้องกังวลหรอกค่ะ (เราว่าของเราก็ราว ๆ นี้ค่ะ)
Back to Top
Chutima View Drop Down
Senior Bride
Senior Bride
Avatar

Joined: 30 Jun 2004
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 23287
Post Options Post Options   Quote Chutima Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 07:59 Share
งบ 300,000  ถือว่าเยอะนะคะ  ถ้าตามที่น้องบอกก็จัดได้ไม่มีปัญหาแน่นอน
แต่ต้องทำการบ้านเยอะ ๆ หาข้อมูลเปรียบเทียบหลายๆ  เจ้าก่อนตัดสินใจนะคะWink
 
อย่างงานเย็นแขก 100 คนเลี้ยงที่โรงแรมก็ยังได้ค่ะBig smile
Back to Top
nancy_witza View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 12 Feb 2010
Online Status: Offline
Posts: 483
Post Options Post Options   Quote nancy_witza Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 09:00 Share
300,000 ถือว่าเยอะมากนะคะ (ถ้าไม่รวมสินสอด ) งานเรางบในการจัดงานอยู่หลักหมื่นคะ ไม่ถึงแสนเลยด้วยซ้ำ(ไม่รวมสินสอด)
แต่ก็ไม่รู้ว่ากว่าจะถึงวันงาน งบประมาณจะบานปลายแค่ไหน
ของคุณยี งบประมาณเท่านี้ เราว่าจัดงานออกมาได้สวยอย่างที่หวังไว้แน่คร่า
Back to Top
mayjeda View Drop Down
New Member
New Member


Joined: 17 Dec 2010
Online Status: Offline
Posts: 56
Post Options Post Options   Quote mayjeda Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 09:52 Share

เอ 300,000  ไม่น้อยนะคะ  ของเรางานเช้าดู PK โรงแรมไว้ประมาณ 20,000  งานเย็น Buffet แขก 200  หัวละ 650-750  รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ  ก็ยังไม่ถึง 300,000 เลย   งบของคุณนี่จัดได้สบายๆเลยล่ะค่ะ

Back to Top
cherrymilk View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 06 Jul 2010
Online Status: Offline
Posts: 1087
Post Options Post Options   Quote cherrymilk Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 10:14 Share
เหนด้วยค่ะ 300000 เยอะมาก จัดงานแขก 100 คนได้สบาย ๆ สวย ๆ ยังได้เลยค่ะ
เพราะของรี่แขก 500 คน งบมากกว่านี้นิดหน่อยเองค่ะ ^^
Back to Top
nuukung View Drop Down
New Member
New Member
Avatar

Joined: 19 Feb 2010
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 79
Post Options Post Options   Quote nuukung Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 10:20 Share

โอ้โห้ งบเยอะกว่าเราอีก เรา 100000 เดียวก็จัดได้แล้วคะ ตอนเช้า รพ.สงฆ์ ตอนเที่ยงเลี้ยงร้านอาหารโต๊ะจีน 10 โต๊ะ

Back to Top
sweet toffy View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member


Joined: 30 Jun 2009
Location: Togo
Online Status: Offline
Posts: 1404
Post Options Post Options   Quote sweet toffy Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 10:39 Share
จัดได้สบายๆค่ะ
Back to Top
Chudanat View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 14 Jan 2010
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 872
Post Options Post Options   Quote Chudanat Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 10:54 Share
.โหยย..นั่นไม่น้อยแล้วค่ะ..จัดได้สบายๆ..เลยแขก 100คน..จัดงานเลี้ยงเย็นในโรงแรมยังได้เลย..
นี่รวมถ่ายพรีเวดดิ้ง ของชำร่วย การ์ด แล้วด้วย..สบายมากๆๆ..
(งานเรา จัดทั้งงานเช้า งานเย็น..ถ่ายพรีเวดดิ้ง ตัดชุดเจ้าสาวใหม่ ตกแต่งในงานด้วยออกแกไนซ์ รวมถ่ายพรีเวดเดดดิ้ง(นอกสถานที่) ช่างภาพวันงาน ช่างวิดิโอ ฯลฯ แบบมีดรายไอซ์ บับเบิ้ล ไฟโฟโล่ว..ครบครัน แขก 400 ..ยังใช้ทั้งหมดไม่ถึงสามแสนห้าเลยจร้า..Wink) รายระเอียดเพิ่มเติม PM มาะลกันค่ะ.. Smile
http://www.weddingsquare.com/forum_posts.asp?TID=144536>>รีวิว เจ้าสาวหวานๆ
Back to Top
Panshita1911 View Drop Down
WSQ FanClub
WSQ FanClub
Avatar

Joined: 20 Jan 2011
Online Status: Offline
Posts: 155
Post Options Post Options   Quote Panshita1911 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 13:11 Share
งบเดียวกับเราเลยค่ะ ของเราตั้งไว้สำหรับทุกอย่างเลยนะคะ เผลอๆ งบที่เราตั้งไว้จะน้อยกว่าคุณเจ้าของกระทู้ซะอีก 555 เพราะ 300000 ของเรารวมพรีเวดดิ้ง ช่างแต่งหน้า ของชำร่วย และงานเช้าเย็นหมดเลยอ่า แถมแขกเยอะกว่าด้วยค่ะ เช้ากะว่าจะเลี้ยงแบบสบายๆ จัดที่บ้าน เช่าเต๊นท์ เช่าตั่ง ตกแต่งเอง อาหารก็ทำกันเอง ถ้ายุ่งยากเกินไป นี่เลยค่ะ กาแฟ ข้าวต้มเครื่องเยอะๆ ซักหม้อสองหม้อ อิ่มด้วย
 
งานเย็นเราเลี้ยงแขก 300 คนค่ะ 5555 ช่างกล้า แต่ถ้าบริหารดีๆ เตรียมงานดีๆ อะไรทำเองได้ทำเองเลย เราว่าน่าจะไม่เกินงบนะคะ
 
Back to Top
p.c.l. View Drop Down
New Member
New Member
Avatar

Joined: 06 Mar 2008
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 27
Post Options Post Options   Quote p.c.l. Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 13:45 Share
งบ300000 จัดงานน่ารักๆได้สบายเลยค่ะ Smile
 
 
Avatar เหมือนกันเลยค่ะ อิอิงบ30000 สบายๆเลยค่ะ
 
 
 
Back to Top
fang_zuza View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 05 Jan 2010
Online Status: Offline
Posts: 406
Post Options Post Options   Quote fang_zuza Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 19:02 Share
งานจุ๋ม  จัดเช้าคอฟฟี่เบรก + ซุ้มอาหาร 1 ซุ้ม สำหรับแขก 50 คน
 
เย็นโต๊ะจีน  200 คน ที่อมารีดอนเมือง หมดไปแค่ 130,000 เองค่ะ
 
ส่วนที่เหลือ ถ่าย pre แต่งหน้า ค่าชุด การ์ด ของชำร่วย ภาพนิ่งวันงาน  วีดีโอวันงาน แล้วก้ออื่นๆ จิปาฐะ ค่าซอง ค่าพานขันหมาก สังฆทาน ค่าเหล้า วงดนตรี ฯลฯ รวมๆ แล้วทั้งงาน รวมจัดงานโรงแรมหมดไม่ถึง 200,000 ด้วยซ้ำ
 
งบ 300,000 แขก 100 คน สบายมากๆ ค่ะ


Edited by fang_zuza - 29 Jan 2011 at 22:34
Back to Top
lovelybits View Drop Down
WSQ Sponsor
WSQ Sponsor
Avatar

Joined: 20 May 2009
Online Status: Offline
Posts: 684
Post Options Post Options   Quote lovelybits Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Jan 2011 at 21:18 Share
300,000 ไม่น้อยนะคะ ผ่านฉลุยค่ะ
Back to Top
sunny_night View Drop Down
New Member
New Member


Joined: 10 Jan 2011
Online Status: Offline
Posts: 8
Post Options Post Options   Quote sunny_night Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 30 Jan 2011 at 00:00 Share
300,000 นี่ถือว่างบหลวมๆเลยนะคะ  ยิ่งแขกแค่ 100 น่าจะหาที่จัดได้สบาย

รวมพรีเว็ดดิ้ง ช่างแต่งหน้า ช่างกล้อง กับงานเช้าเย็นเลยหรือเปล่าคะ


Back to Top
noi and birds View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 22 Sep 2010
Location: samutprakarn
Online Status: Offline
Posts: 308
Post Options Post Options   Quote noi and birds Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 30 Jan 2011 at 14:07 Share

งบที่บอกมานี่ ไม่น้อยเลยนะค่ะ  ยิ่งแขกแค่นั้นด้วย โอ้ย สบายค่ะ จัดที่ไหนก็ค่ะอย่างงี้

ของเราที่วางไว้นี่ 10000 สำหรับงานเช้า แขก 30 คน + งานเย็นอีก 200 คน  และอีก 100000 นี่สำหรับเตรียมงานรวมทุกอย่าง การ์ด ของชำร่วย ถ่ายรูป แต่งหน้า ทำผม ช่างภาพ แหวน และอื่นๆ อีกจิปาถะ  ค่ะ  ยังเหลือๆ เลยค่ะ
 
เพราะฉะนั้นของคุณนี่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
ปล.  เว้นแต่ว่า งบที่บอกนี่รวมไปถึงสินสอด ด้วย ถ้ายังงั้นต้องว่ากันอีกทีคะ (แต่ไม่น่าจะใช่)
manee
Back to Top
tak...tak View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member


Joined: 22 Jun 2010
Online Status: Offline
Posts: 273
Post Options Post Options   Quote tak...tak Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 30 Jan 2011 at 20:15 Share

งบ300000 นี้ ไม่น้อยนะคะ ยิ่งเลี้ยงตอนเย็นแขก 100 คนเนี่ย จัดงานได้สบาย ๆ เลยค่ะ

Back to Top
ao11oa View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 26 Mar 2010
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 962
Post Options Post Options   Quote ao11oa Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 31 Jan 2011 at 07:34 Share
Smile เห็นด้วยกับทุกๆความคิดเห็นเลยค่ะ
Back to Top
NuiiBoon View Drop Down
Exclusive member
Exclusive member
Avatar

Joined: 23 Oct 2009
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 571
Post Options Post Options   Quote NuiiBoon Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 31 Jan 2011 at 10:00 Share

ของเราตั้งงบไว้ 300,000  แต่พอเอาเข้าจิงๆ...ใช้ไป 2 ก่านิดๆเอง...งานเช้าจัดที่บ้านแบบเรียบง่ายเฉพาะญาติสนิท...ไม่ได้ทำอาหารเลี้ยง แต่ไปสั่งเป็นพวก Bekery และทำแซนวิช พร้อมกาแฟ ชา และโอวัลติน...ส่วนงานเย็นแขก 300 คะ... โต๊ะจีน

ลองแยกรายการนะคะว่าค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นมีอะไรบ้าง download ตารางค่าใช้จ่ายจากในเว็ปนี้ก้อได้คะ... ....งบประมาณแต่ละรายการประมาณเท่าไรและบวกเพื่องบบานปลายไว้สักประมาณ 5% สำหรับแต่ละรายการ...
ปอลิง ...แอบมีบานปลายบางตัวเหมือนกัน .... แต่ก้อไปถั่วเฉลี่ยกับบางตัวที่ได้ราคาถูกกว่าที่คิด... ลองเปรียบเทียบราคาหลายๆเจ้า.. ถ้าอยากทราบข้อมูลอะไรเพิ่มลอง PM มานะคะ...  ถ้าทราบจะยินดีตอบให้เลยคะ
 
http://www.hanahouse.net/sozai/aicon/ningen/baby/baby1/akaod o1.gif
Back to Top
Yee Yuan View Drop Down
New Member
New Member
Avatar

Joined: 27 Jan 2011
Location: Thailand
Online Status: Offline
Posts: 15
Post Options Post Options   Quote Yee Yuan Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 31 Jan 2011 at 14:31 Share

ขอบคุณมากๆๆ ค่ะทุกเม้นเลยค่ะ ที่เป็นกำลังใจให้SmileSmileSmile

ตอนนี้งานเช้า สรุปที่ รพสงฆ์ ค่ะ แต่งานเย็นยังคิดอยู่เคยค่ะว่าจะจัดโรงแรมดีหรือป่าว บ้านอยู่แถวเจริญกรุง 107 อะค่ะ เพื่อนๆๆ พี่ๆๆ ช่วยแนะนำหน่อยสิค่ะ ว่าจัดโรงแรมไหนดี (ถ้าเป็น โรงแรมแถว พระราม 3 ,สีลม, เจริญนคร หรือเจริญกรุงก็ได้ค่ะ อยากได้แถวๆๆนั้นหรือไม่ไกล้จากนี้เท่าไหร่นัก)อยากได้บรรยากาศ เป็นกันเองค่ะ  ขอแบบโต๊ะจีน และบุฟเฟ่ค่ะ  ที่ไหนดีและไม่แพงบ้างค่ะ ถ้าแนะนำชื่อเซลที่ให้บริการดี จะขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ  ........ยังไงก็ต้องขอคำแนะนำด้วย......ขอบคุณมากค่ะ
 
ถ้ามีแนะนำร้านชุดแต่งงาน และเวดดิ้ง และช่างภาพฝีมือดีๆๆ ก็จะขอบคุณอีกมากมายSmileSmileWink
Back to Top
Waleetip View Drop Down
New Member
New Member
Avatar

Joined: 20 Jan 2011
Location: Korat
Online Status: Offline
Posts: 91
Post Options Post Options   Quote Waleetip Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 31 Jan 2011 at 15:25 Share

300000 สบายอย่างที่หลายๆ ท่านบอกจริง ๆ คะ ถ้าแขก 100 ท่าน

เราเพิ่มมาอีกประมาณ 200000 แขกเกือบพันเลยคะ

Back to Top
tinny.tin View Drop Down
New Member
New Member


Joined: 31 Jan 2011
Location: ิBangkok
Online Status: Offline
Posts: 10
Post Options Post Options   Quote tinny.tin Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 02 Feb 2011 at 14:35 Share

ของเราตั้งงบไว้ที่ประมาณ 2 แสน ตอนนี้กำลังเก็บข้อมูลและตะเวนหาอยู่คะ แขกประมาณ 300-350 คน ยังหาสถานที่ไม่ได้เลย หาละแวกเดียวกับ เจ้าของกระทู้เลยคะ วันหยุดนี้ว่าจะลองไปติดต่อที่ รพ.สงฆ์ ดูว่ายังว่างอีกหรือเปล่า ของเราแต่งวันที่ 22 พ.ค. 54 คะ

Back to Top
 Post Reply Post Reply

Forum Permissions View Drop Down



This page was generated in 0.156 seconds.